Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVõ, Thế Vinh
dc.contributor.authorTrịnh, Hồng Sơn
dc.contributor.authorTrịnh, Minh Hoàng
dc.date.accessioned2018-04-18T02:10:28Z-
dc.date.available2018-04-18T02:10:28Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.issn0866-7056
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/94-
dc.description.abstractXe tải nhỏ hiện đang được lắp ráp rất nhiều ở Việt Nam trong thời gian qua. Khung xe là bộ phận quan trọng, là bộ phận dỡ các cụm hệ thống khác nên cần phải có độ bền và độ cứng vững. Khi xe chuyển động trên đường, khung xe tải phải chịu các dạng tải trọng động khác nhau phụ thuộc nhiều vào mấp mô bề mặt đường. Việc đánh giá tải trọng động lên khung xe làm cơ sở cho bài toán đánh giá độ bền khung là vấn đế cần được quan tâm và nghiên cứu. Bài báo trình bày mô hình mô phỏng và một số kết quả đánh giá tải trọng động tác động lên khung xe tải nhỏ 2,45 tấn khi đi trên đường có mấp mô mặt đường theo tiêu chuẩn ISO 8608:1995. Tải trọng động sẽ được đánh giá bằng các chỉ tiêu về an toàn hàng hóa, tải trọng động và an toàn động lực học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 9 .- Tr.51-56
dc.subjectTải trọng độngvi_VN
dc.subjectGia tốc thẳng đứngvi_VN
dc.subjectHệ số tải trọng độngvi_VN
dc.titleĐánh giá tải trọng động tác dụng lên khung xe tải 2,45 tấn lắp ráp tại Việt Nam =vi_VN
dc.title.alternativeAssessment of dynamic forces applied on frame of light truck 2,45 tons assembled in Viet Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
710.83 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.