Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/94
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Võ, Thế Vinh | |
dc.contributor.author | Trịnh, Hồng Sơn | |
dc.contributor.author | Trịnh, Minh Hoàng | |
dc.date.accessioned | 2018-04-18T02:10:28Z | - |
dc.date.available | 2018-04-18T02:10:28Z | - |
dc.date.issued | 2017 | |
dc.identifier.issn | 0866-7056 | |
dc.identifier.uri | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/94 | - |
dc.description.abstract | Xe tải nhỏ hiện đang được lắp ráp rất nhiều ở Việt Nam trong thời gian qua. Khung xe là bộ phận quan trọng, là bộ phận dỡ các cụm hệ thống khác nên cần phải có độ bền và độ cứng vững. Khi xe chuyển động trên đường, khung xe tải phải chịu các dạng tải trọng động khác nhau phụ thuộc nhiều vào mấp mô bề mặt đường. Việc đánh giá tải trọng động lên khung xe làm cơ sở cho bài toán đánh giá độ bền khung là vấn đế cần được quan tâm và nghiên cứu. Bài báo trình bày mô hình mô phỏng và một số kết quả đánh giá tải trọng động tác động lên khung xe tải nhỏ 2,45 tấn khi đi trên đường có mấp mô mặt đường theo tiêu chuẩn ISO 8608:1995. Tải trọng động sẽ được đánh giá bằng các chỉ tiêu về an toàn hàng hóa, tải trọng động và an toàn động lực học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 9 .- Tr.51-56 | |
dc.subject | Tải trọng động | vi_VN |
dc.subject | Gia tốc thẳng đứng | vi_VN |
dc.subject | Hệ số tải trọng động | vi_VN |
dc.title | Đánh giá tải trọng động tác dụng lên khung xe tải 2,45 tấn lắp ráp tại Việt Nam = | vi_VN |
dc.title.alternative | Assessment of dynamic forces applied on frame of light truck 2,45 tons assembled in Viet Nam | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cơ khí Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 710.83 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.117.188.67 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.