Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95030
Nhan đề: Ảnh hưởng của đánh giá trực tuyến đến quyết định mua sắm trực tuyến trên kênh thương mại điện tử của người dân tại quận Ninh Kiều đối với ngành hàng thời trang
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Dung
Nguyễn, Thị Cẩm Tiên
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích ảnh hưởng của đánh giá trực tuyến đến quyết định mua sắm trực tuyến trên kênh thương mại điện tử của người dân tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ đối với ngành hàng thời trang, từ đó đề xuất các hàm ý quản trị phù hợp nhằm góp phần nâng cao khả năng mua sắm trực tuyến đối với ngành hàng thời trang của người dân quận Ninh Kiều trong thời gian tới.
Mô tả: 104 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95030
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.175.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.