Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95030
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Dung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Cẩm Tiên-
dc.date.accessioned2024-01-17T02:41:32Z-
dc.date.available2024-01-17T02:41:32Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2000046-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95030-
dc.description104 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của đánh giá trực tuyến đến quyết định mua sắm trực tuyến trên kênh thương mại điện tử của người dân tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ đối với ngành hàng thời trang, từ đó đề xuất các hàm ý quản trị phù hợp nhằm góp phần nâng cao khả năng mua sắm trực tuyến đối với ngành hàng thời trang của người dân quận Ninh Kiều trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của đánh giá trực tuyến đến quyết định mua sắm trực tuyến trên kênh thương mại điện tử của người dân tại quận Ninh Kiều đối với ngành hàng thời trangvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.218.140


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.