Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95030
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Dung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Cẩm Tiên-
dc.date.accessioned2024-01-17T02:41:32Z-
dc.date.available2024-01-17T02:41:32Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2000046-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95030-
dc.description104 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của đánh giá trực tuyến đến quyết định mua sắm trực tuyến trên kênh thương mại điện tử của người dân tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ đối với ngành hàng thời trang, từ đó đề xuất các hàm ý quản trị phù hợp nhằm góp phần nâng cao khả năng mua sắm trực tuyến đối với ngành hàng thời trang của người dân quận Ninh Kiều trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của đánh giá trực tuyến đến quyết định mua sắm trực tuyến trên kênh thương mại điện tử của người dân tại quận Ninh Kiều đối với ngành hàng thời trangvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.