Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95030
Title: Ảnh hưởng của đánh giá trực tuyến đến quyết định mua sắm trực tuyến trên kênh thương mại điện tử của người dân tại quận Ninh Kiều đối với ngành hàng thời trang
Authors: Nguyễn, Thị Phương Dung
Nguyễn, Thị Cẩm Tiên
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích ảnh hưởng của đánh giá trực tuyến đến quyết định mua sắm trực tuyến trên kênh thương mại điện tử của người dân tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ đối với ngành hàng thời trang, từ đó đề xuất các hàm ý quản trị phù hợp nhằm góp phần nâng cao khả năng mua sắm trực tuyến đối với ngành hàng thời trang của người dân quận Ninh Kiều trong thời gian tới.
Description: 104 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95030
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.209.89


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.