Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95042
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Thanh Nam-
dc.contributor.authorHà, Thị Ngọc Trân-
dc.date.accessioned2024-01-17T03:08:27Z-
dc.date.available2024-01-17T03:08:27Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2001612-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95042-
dc.description71 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích hoạt động marketing tại Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Cần Thơ trong giai đoạn 2020 đến tháng 6 năm 2023 nhằm giúp nhận biết những ưu điểm và hạn chế trong quá trình hoạt động marketing, từ đó đề xuất một số giải pháp đúng đắn, kịp thời nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại MBBank chi nhánh Cần Thơ, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của chi nhánh trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân Đội chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.65 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.185.207


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.