Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95042
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Thanh Nam-
dc.contributor.authorHà, Thị Ngọc Trân-
dc.date.accessioned2024-01-17T03:08:27Z-
dc.date.available2024-01-17T03:08:27Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2001612-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95042-
dc.description71 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích hoạt động marketing tại Ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Cần Thơ trong giai đoạn 2020 đến tháng 6 năm 2023 nhằm giúp nhận biết những ưu điểm và hạn chế trong quá trình hoạt động marketing, từ đó đề xuất một số giải pháp đúng đắn, kịp thời nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại MBBank chi nhánh Cần Thơ, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của chi nhánh trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân Đội chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.65 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.