Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95044
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại Circle K của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Authors: Nguyễn, Thị Ngọc Hoa
Lưu, Gia Hân
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại Circle K của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Trên cơ sở đó, đề xuất hàm ý quản trị nâng cao sự hài lòng của người tiêu dùng khi mua sắm tại Circle K trong thời gian tới.
Description: 70 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95044
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.134.149


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.