Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95044
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại Circle K của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Hoa
Lưu, Gia Hân
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại Circle K của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Trên cơ sở đó, đề xuất hàm ý quản trị nâng cao sự hài lòng của người tiêu dùng khi mua sắm tại Circle K trong thời gian tới.
Mô tả: 70 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95044
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.240.101


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.