Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95046
Nhan đề: Phân tích thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu của siêu thị MM Mega Market Cần Thơ
Tác giả: Vương, Quốc Duy
Trần, Thị Ngọc Trâm
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích thực trạng thương hiệu của siêu thị Mega Market Cần Thơ, thông qua đo lường sức mạnh thương hiệu Mega Market Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao giá trị thương hiệu của siêu thị một phần nào đó.
Mô tả: 115 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95046
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.163.120


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.