Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95046
Title: Phân tích thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu của siêu thị MM Mega Market Cần Thơ
Authors: Vương, Quốc Duy
Trần, Thị Ngọc Trâm
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích thực trạng thương hiệu của siêu thị Mega Market Cần Thơ, thông qua đo lường sức mạnh thương hiệu Mega Market Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao giá trị thương hiệu của siêu thị một phần nào đó.
Description: 115 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95046
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.255.183


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.