Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95061
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Trần Phước Huy-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Ngọc Yến-
dc.date.accessioned2024-01-17T07:19:50Z-
dc.date.available2024-01-17T07:19:50Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2009092-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95061-
dc.description90 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại chuỗi cửa hàng quốc tế Circle K trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ và đưa ra khuyến nghị cho các doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng tại chuỗi cửa hàng quốc tế Circle K trên địa bàn quận Ninh Kiềuvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.8 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.73.6


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.