Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95066
Nhan đề: Hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Vĩnh Thuận Kiên Giang II
Tác giả: Nguyễn, Minh Cảnh
Huỳnh, Thị Cẩm Tiên
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích và đánh giá thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Agribank chi nhánh Vĩnh Thuận giai đoạn 2020 – 2022 thông qua đó đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh Vĩnh Thuận
Mô tả: 119 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95066
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.163.23


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.