Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95066
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Minh Cảnh-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Cẩm Tiên-
dc.date.accessioned2024-01-17T07:28:34Z-
dc.date.available2024-01-17T07:28:34Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2001606-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95066-
dc.description119 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích và đánh giá thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Agribank chi nhánh Vĩnh Thuận giai đoạn 2020 – 2022 thông qua đó đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh Vĩnh Thuậnvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleHoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Vĩnh Thuận Kiên Giang IIvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.