Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95066
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Minh Cảnh-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Cẩm Tiên-
dc.date.accessioned2024-01-17T07:28:34Z-
dc.date.available2024-01-17T07:28:34Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2001606-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95066-
dc.description119 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích và đánh giá thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Agribank chi nhánh Vĩnh Thuận giai đoạn 2020 – 2022 thông qua đó đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh Vĩnh Thuậnvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleHoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh Vĩnh Thuận Kiên Giang IIvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.254.202


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.