Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95132
Title: Nghiên cứu các nhân tố làm ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động của tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam chi nhánh huyện An Biên
Authors: Đinh, Công Thành
Nguyễn, Thị Kim Luôn
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ di động của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam tại An Biên. Từ đó, đề tài đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ di động của VNPT.
Description: 100 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95132
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.61.147


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.