Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95132
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố làm ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ di động của tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam chi nhánh huyện An Biên
Tác giả: Đinh, Công Thành
Nguyễn, Thị Kim Luôn
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ di động của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam tại An Biên. Từ đó, đề tài đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ di động của VNPT.
Mô tả: 100 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95132
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.235.62


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.