Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9513
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Đại Thích-
dc.date.accessioned2019-06-26T01:56:02Z-
dc.date.available2019-06-26T01:56:02Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7462-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9513-
dc.description.abstractBài viết đánh giá tổng quát các yếu tố tác động đến dự định hành vi sử dụng Mobile banking của khách hàng dựa trên các nghiên cứu quốc tế mới nhất được tổng hợp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngân hàng;Số 1 .- Tr.32-36-
dc.subjectMobile bankingvi_VN
dc.subjectHành vi sử dụngvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố tác động đến dự định hành vi sử dụng Mobile Bankingvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_4.83 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 13.58.191.60


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.