Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95163
Nhan đề: Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội chi nhánh Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Phạm Thanh Nam
Nguyễn, Thị Mỹ Trinh
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Chi nhánh Cần Thơ giai đoạn 2020 đến 6 tháng đầu năm 2023 từ đó đưa ra các giải pháp để năng cao hiệu quả quản trị quan hệ khách hàng của ngân hàng giúp ngân hàng ngày một phát triển.
Mô tả: 59 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95163
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.46 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.249.240


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.