Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95163
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Thanh Nam-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Trinh-
dc.date.accessioned2024-01-18T03:13:32Z-
dc.date.available2024-01-18T03:13:32Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2009213-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95163-
dc.description59 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Chi nhánh Cần Thơ giai đoạn 2020 đến 6 tháng đầu năm 2023 từ đó đưa ra các giải pháp để năng cao hiệu quả quản trị quan hệ khách hàng của ngân hàng giúp ngân hàng ngày một phát triển.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.46 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.