Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95193
Nhan đề: Thực trạng giáo dục kĩ năng so sánh cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tại thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp
Tác giả: Nguyễn, Thị Hồng Khoa
Từ khoá: Giáo dục kĩ năng so sánh
Kĩ năng so sánh
Nhận thức của giáo viên mầm non
Trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Trẻ mẫu giáo
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 12, Số 01 .- Tr.03-12
Tóm tắt: Phát triển kĩ năng so sánh cho trẻ là một nhiệm vụ mang ý nghĩa quan trọng và cần thiết của giáo viên mầm non. Bởi so sánh là một thao tác tư duy rất quan trọng đối với con người nói chung và trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi nói riêng. Trong bài viết, chúng tôi đã khảo sát phân tích thực trạng về giáo dục kĩ năng so sánh cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tại địa bàn thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Từ đó, phân tích những kết quả cụ thể, tìm hiểu nguyên nhân và rút ra kết luận cần thiết, làm tiền đề quan trọng để đưa ra những biện pháp giáo dục kĩ năng này ở những nghiên cứu tiếp theo.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95193
ISSN: 0866-7675
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.11 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.