Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95193
Nhan đề: | Thực trạng giáo dục kĩ năng so sánh cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tại thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Hồng Khoa |
Từ khoá: | Giáo dục kĩ năng so sánh Kĩ năng so sánh Nhận thức của giáo viên mầm non Trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi Trẻ mẫu giáo |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 12, Số 01 .- Tr.03-12 |
Tóm tắt: | Phát triển kĩ năng so sánh cho trẻ là một nhiệm vụ mang ý nghĩa quan trọng và cần thiết của giáo viên mầm non. Bởi so sánh là một thao tác tư duy rất quan trọng đối với con người nói chung và trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi nói riêng. Trong bài viết, chúng tôi đã khảo sát phân tích thực trạng về giáo dục kĩ năng so sánh cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tại địa bàn thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Từ đó, phân tích những kết quả cụ thể, tìm hiểu nguyên nhân và rút ra kết luận cần thiết, làm tiền đề quan trọng để đưa ra những biện pháp giáo dục kĩ năng này ở những nghiên cứu tiếp theo. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95193 |
ISSN: | 0866-7675 |
Bộ sưu tập: | Khoa học ĐH Đồng Tháp |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 5.11 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.