Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95195
Title: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông - phòng giao dịch Xuân Khánh
Authors: Nguyễn, Thị Phương Dung
Phan, Ngọc Hà
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với các chất lượng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Phương Đông-PGD Xuân Khánh, dựa trên cơ sở đó đề xuất các giải pháp phù hợp để hoàn thiện và phát triển chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Phương Đông-PGD Xuân Khánh trong thời gian sắp tới.
Description: 86 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95195
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.47 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.159.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.