Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95195
Nhan đề: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông - phòng giao dịch Xuân Khánh
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Dung
Phan, Ngọc Hà
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với các chất lượng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Phương Đông-PGD Xuân Khánh, dựa trên cơ sở đó đề xuất các giải pháp phù hợp để hoàn thiện và phát triển chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Phương Đông-PGD Xuân Khánh trong thời gian sắp tới.
Mô tả: 86 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95195
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.47 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.237.170


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.