Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95195
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Dung-
dc.contributor.authorPhan, Ngọc Hà-
dc.date.accessioned2024-01-18T07:54:45Z-
dc.date.available2024-01-18T07:54:45Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2000027-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95195-
dc.description86 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với các chất lượng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Phương Đông-PGD Xuân Khánh, dựa trên cơ sở đó đề xuất các giải pháp phù hợp để hoàn thiện và phát triển chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Phương Đông-PGD Xuân Khánh trong thời gian sắp tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông - phòng giao dịch Xuân Khánhvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.47 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.144.56


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.