Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95197
Title: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông – Phòng giao dịch Xuân Khánh
Authors: Nguyễn, Minh Cảnh
Lê, Tuấn Vĩ
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích thực trạng và đánh giá hiệu quả quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - PGD Xuân Khánh, trên cơ sở đó đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng.
Description: 83 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95197
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.34 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.9.25


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.