Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95197
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Minh Cảnh-
dc.contributor.authorLê, Tuấn Vĩ-
dc.date.accessioned2024-01-18T07:57:53Z-
dc.date.available2024-01-18T07:57:53Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2000049-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95197-
dc.description83 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng và đánh giá hiệu quả quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - PGD Xuân Khánh, trên cơ sở đó đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleGiải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông – Phòng giao dịch Xuân Khánhvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.34 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.254.35


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.