Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95203
Nhan đề: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông chi nhánh Cần Thơ - Phòng giao dịch Trần Hưng Đạo
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Hoa
Lê, Thị Kiều Trang
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Ngân hàng TMCP Phương Đông CN Cần Thơ - PGD Trần Hưng Đạo; từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Phương Đông CN Cần Thơ - PGD Trần Hưng Đạo.
Mô tả: 67 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95203
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.55 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.158.29


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.