Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95203
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Hoa-
dc.contributor.authorLê, Thị Kiều Trang-
dc.date.accessioned2024-01-18T08:09:06Z-
dc.date.available2024-01-18T08:09:06Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2001609-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95203-
dc.description67 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Ngân hàng TMCP Phương Đông CN Cần Thơ - PGD Trần Hưng Đạo; từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Phương Đông CN Cần Thơ - PGD Trần Hưng Đạo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông chi nhánh Cần Thơ - Phòng giao dịch Trần Hưng Đạovi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.2.239


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.