Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95203
Title: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông chi nhánh Cần Thơ - Phòng giao dịch Trần Hưng Đạo
Authors: Nguyễn, Thị Ngọc Hoa
Lê, Thị Kiều Trang
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Ngân hàng TMCP Phương Đông CN Cần Thơ - PGD Trần Hưng Đạo; từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Phương Đông CN Cần Thơ - PGD Trần Hưng Đạo.
Description: 67 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95203
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.55 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.168.40


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.