Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95222
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Duyệt-
dc.contributor.authorTiêu, Ngọc Tố Mỹ-
dc.date.accessioned2024-01-18T08:35:34Z-
dc.date.available2024-01-18T08:35:34Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherC2000056-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95222-
dc.description76 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến ý định đặt thức ăn trên trang ShopeeFood của Gen Z tại thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị cho các chủ cửa hàng, nhà cung cấp dịch vụ nắm bắt được những nhân tố có ảnh hưởng nhiều đến ý định đặt thức ăn trên trang ShopeeFood của Gen Z nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và cải thiện doanh số.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đặt thức ăn trên trang ShopeeFood của Gen Z tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.176.112


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.