Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95231
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Phạm, Hùng Cường
Trần, Thế Anh
Từ khoá: Thực phẩm hữu cơ
Người tiêu dùng
Hành vi
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học thương mại;Số 181 .- Tr.36-46
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm mục đích xem xét các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng đối với thực phẩm hữu cơ (TPHC). Kết quả nghiên cứu cho thấy ý định tiêu dùng ảnh hưởng trực tiếp và lớn nhất đến hành vi tiêu dùng. Yếu tố chuẩn chủ quan ảnh hưởng mạnh nhất đến ý định tiêu dùng, tiếp đến là yếu tố thái độ đối với TPHC. Bên cạnh đó, mức giá TPHC là rào cản trong việc thúc đẩy ý định tiêu thụ loại thực phẩm này. Đồng thời, kết quả phân tích đa nhóm cho thấy các mối quan hệ trong mô hình không có sự khác biệt giữa nam và nữ nhưng khác biệt theo các nhóm người tiêu dùng có thu nhập khác nhau. Nhóm tác giả đề xuất một số chiến lược marketing có thể phù hợp để các doanh nghiệp Việt đang kinh doanh thực phẩm hữu cơ tại TP. HCM có thể áp dụng được, giúp sản phẩm được biết đến và lựa chọn nhiều hơn, đồng thời cũng chính là đem đến lợi ích chung vì cộng đồng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95231
ISSN: 1859-3666
Bộ sưu tập: Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.31 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.83.96


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.