Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95231
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Hùng Cường-
dc.contributor.authorTrần, Thế Anh-
dc.date.accessioned2024-01-18T09:14:04Z-
dc.date.available2024-01-18T09:14:04Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95231-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm mục đích xem xét các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng đối với thực phẩm hữu cơ (TPHC). Kết quả nghiên cứu cho thấy ý định tiêu dùng ảnh hưởng trực tiếp và lớn nhất đến hành vi tiêu dùng. Yếu tố chuẩn chủ quan ảnh hưởng mạnh nhất đến ý định tiêu dùng, tiếp đến là yếu tố thái độ đối với TPHC. Bên cạnh đó, mức giá TPHC là rào cản trong việc thúc đẩy ý định tiêu thụ loại thực phẩm này. Đồng thời, kết quả phân tích đa nhóm cho thấy các mối quan hệ trong mô hình không có sự khác biệt giữa nam và nữ nhưng khác biệt theo các nhóm người tiêu dùng có thu nhập khác nhau. Nhóm tác giả đề xuất một số chiến lược marketing có thể phù hợp để các doanh nghiệp Việt đang kinh doanh thực phẩm hữu cơ tại TP. HCM có thể áp dụng được, giúp sản phẩm được biết đến và lựa chọn nhiều hơn, đồng thời cũng chính là đem đến lợi ích chung vì cộng đồng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học thương mại;Số 181 .- Tr.36-46-
dc.subjectThực phẩm hữu cơvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectHành vivi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.31 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.61.218


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.