Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95255
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMai, Thanh Lan-
dc.contributor.authorĐinh, Thị Hương-
dc.contributor.authorBùi, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2024-01-19T02:17:34Z-
dc.date.available2024-01-19T02:17:34Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95255-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm mục tiêu phân tích yếu tố tác động đến khởi nghiệp xanh, lợi thế cạnh tranh xanh và phát triển bền của giới trẻ Việt Nam. Số liệu từ 356 phiếu điều tra của giới trẻ Việt Nam được xử lý qua phần mềm SPSS 26 & AMOS 24 sau đó tiến hành thống kê mô tả, phân tích EFA, phân tích CFA, phân tích SEM và kiểm định Boostrap. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố tác động đến khởi nghiệp xanh là kiến thức về khởi nghiệp xanh, tinh thần khởi nghiệp xanh, môi trường khởi nghiệp xanh và trình độ của giới trẻ Việt Nam. Trong đó, yếu tố kiến thức về khởi nghiệp xanh có tác động mạnh nhất. Bên cạnh đó, khởi nghiệp xanh cũng tác động đến lợi thế cạnh tranh xanh và phát triển bền vững của giới trẻ Việt Nam. Đồng thời nghiên cứu cũng đề xuất một số hàm ý giải pháp thúc đẩy mô hình khởi nghiệp xanh, lợi thế cạnh tranh xanh và phát triển bền vững của giới trẻ Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 174 .- Tr.47-61-
dc.subjectKhởi nghiệp xanhvi_VN
dc.subjectLợi thế cạnh tranh xanhvi_VN
dc.subjectPhát triển bền vữngvi_VN
dc.subjectGiới trẻ Việt Namvi_VN
dc.titleYếu tố tác động đến ý định khởi nghiệp xanh, lợi thế cạnh tranh xanh và phát triển bền vững của giới trẻ Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
9.16 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.140.152


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.