Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95279
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm thuần chay từ thương hiệu Cocoon Việt Nam của Gen Z tại thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Minh Cảnh
Trương, Thị Yến Nhi
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích những nhân tố tác động đến quyết định mua sản phẩm thuần chay từ thương hiệu Cocoon Việt Nam của Gen Z tại thành phố Cần Thơ. Từ kết quả nghiên cứu có thể nhận biết được nhu cầu mua sắm về sản phẩm chăm sóc da mà Gen Z đang quan tâm, qua đó rút ra hàm ý quản trị cho thị trường tiêu dùng sản phẩm thuần chay của Cocoon Việt Nam, nhằm thúc đẩy quyết định mua sản phẩm thuần chay Cocoon của giới trẻ trong thời gian tới.
Description: 107 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95279
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.244.101


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.