Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95279
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm thuần chay từ thương hiệu Cocoon Việt Nam của Gen Z tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Minh Cảnh
Trương, Thị Yến Nhi
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích những nhân tố tác động đến quyết định mua sản phẩm thuần chay từ thương hiệu Cocoon Việt Nam của Gen Z tại thành phố Cần Thơ. Từ kết quả nghiên cứu có thể nhận biết được nhu cầu mua sắm về sản phẩm chăm sóc da mà Gen Z đang quan tâm, qua đó rút ra hàm ý quản trị cho thị trường tiêu dùng sản phẩm thuần chay của Cocoon Việt Nam, nhằm thúc đẩy quyết định mua sản phẩm thuần chay Cocoon của giới trẻ trong thời gian tới.
Mô tả: 107 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95279
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.234.61


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.