Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95291
Nhan đề: Phân tích hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần phát triển thành phố Hồ Chí Minh - chi nhánh Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Tấn Tài
Bùi, Hoài Phong
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại HDBank, từ đó đưa ra những giải pháp hoàn thiện và đẩy mạnh hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại HDBank.
Mô tả: 69 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95291
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.166.161


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.