Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95291
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Tấn Tài-
dc.contributor.authorBùi, Hoài Phong-
dc.date.accessioned2024-01-19T07:27:09Z-
dc.date.available2024-01-19T07:27:09Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2009068-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95291-
dc.description69 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại HDBank, từ đó đưa ra những giải pháp hoàn thiện và đẩy mạnh hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại HDBank.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần phát triển thành phố Hồ Chí Minh - chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.42.5


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.