Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95296
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Tuyết-
dc.contributor.authorDương, Thanh Thảo-
dc.date.accessioned2024-01-19T07:33:03Z-
dc.date.available2024-01-19T07:33:03Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherC2100092-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95296-
dc.description72 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của các ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến trên cơ sở đó đề xuất một số hàm ý quản trị góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với các ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến trên địa bàn thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của các ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.242.39


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.