Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95299
Nhan đề: Phân tích hoạt động Marketing - Mix của ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á - phòng giao dịch Ninh Kiều
Tác giả: Trần, Khánh Dung
Trần, Vinh Hoa
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá thực trạng hoạt động marketing mix tại ngân hàng TMCP Nam Á – PGD Ninh Kiều, từ đó đề xuất một số giải pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mix của ngân hàng TMCP Nam Á – PGD Ninh Kiều.
Mô tả: 64 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95299
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.117.214


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.