Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95304
Title: Phân tích chiến lược Digital Marketing qua mạng xã hội Facebook tại công ty trách nhiệm hữu hạn sự kiện và thương mại HT travel
Authors: Hồ, Lê Thu Trang
Vương, Vĩnh Phước
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích thực trạng vận dụng chiến lược digital marketing qua mạng xã hội Facebook của Công ty TNHH Sự Kiện và Thương Mại HT Travel. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm giúp cho khai thác các công cụ digital marketing đạt hiệu quả để nâng cao hiệu quả bán hàng của doanh nghiệp trên mạng xã hội Facebook.
Description: 83 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95304
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.29 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.67.238


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.