Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95309
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng Domino's Pizza Mậu Thân Cần Thơ
Authors: Khưu, Thị Phương Đông
Ngô, Thị Quỳnh Anh
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng Domino’s Pizza Mậu Thân Cần Thơ, từ đó đề xuất hàm ý một số biện pháp nhầm nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ góp phần thu hút khách hàng đến cửa hàng trong tương lai.
Description: 107 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95309
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.12 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.82.26


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.