Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95309
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng Domino's Pizza Mậu Thân Cần Thơ
Tác giả: Khưu, Thị Phương Đông
Ngô, Thị Quỳnh Anh
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng Domino’s Pizza Mậu Thân Cần Thơ, từ đó đề xuất hàm ý một số biện pháp nhầm nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ góp phần thu hút khách hàng đến cửa hàng trong tương lai.
Mô tả: 107 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95309
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.12 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.11.161


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.