Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95309
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhưu, Thị Phương Đông-
dc.contributor.authorNgô, Thị Quỳnh Anh-
dc.date.accessioned2024-01-19T08:09:51Z-
dc.date.available2024-01-19T08:09:51Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2015212-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95309-
dc.description107 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng Domino’s Pizza Mậu Thân Cần Thơ, từ đó đề xuất hàm ý một số biện pháp nhầm nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ góp phần thu hút khách hàng đến cửa hàng trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng Domino's Pizza Mậu Thân Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.12 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.81.33


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.