Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95310
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Lê Thu Trang-
dc.contributor.authorLê, Phan Trúc Anh-
dc.date.accessioned2024-01-19T08:12:47Z-
dc.date.available2024-01-19T08:12:47Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2000156-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95310-
dc.description114 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự hài lòng của khách du lịch Cần Thơ về chất lượng dịch vụ du lịch đối với điểm đến thành phố Đà Lạt, từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch nhằm nâng cao sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ của điểm đến thành phố Đà Lạt.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách du lịch Cần Thơ về chất lượng dịch vụ đối với điểm đến thành phố Đà Lạtvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.24 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.232.11


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.