Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95315
Nhan đề: Phân tích tác động của chương trình truyền hình thực tế 2 Ngày 1 Đêm đến ý định đi du lịch của giới trẻ
Tác giả: Dương, Quế Nhu
Đinh, Trường Vĩ
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của chương trình truyền hình thực tế “2 Ngày 1 Đêm” đến ý định đi du lịch của giới trẻ, từ đó đề xuất hàm ý quản trị góp phần nâng cao hiệu quả trong sản xuất truyền hình thực tế hướng đến quảng bá và xúc tiến du lịch.
Mô tả: 191 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95315
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.67 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.172.131


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.