Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95320
Title: Nghiên cứu giá trị cảm nhận tác động đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ đặt phòng lưu trú qua đại lý du lịch trực tuyến của khách du lịch nội địa đến thành phố Cần Thơ
Authors: Hồ, Lê Thu Trang
Nguyễn, Ngọc Phương Thy
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định mức độ tác động của các thành phần thuộc giá trị cảm nhận đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ đặt phòng lưu trú qua đại lý du lịch trực tuyến (OTA) của du khách nội địa đến TPCT. Từ đó đề xuất các hàm ý quản trị giúp cho các CSLT tại TPCT chủ động chọn lọc OTA để định vịsản phẩm lưu trú và nâng cao năng lực cạnh tranh của OTA tại Việt Nam.
Description: 148 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95320
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.34.52


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.