Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95320
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHồ, Lê Thu Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Phương Thy-
dc.date.accessioned2024-01-19T08:36:01Z-
dc.date.available2024-01-19T08:36:01Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2015270-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95320-
dc.description148 trvi_VN
dc.description.abstractXác định mức độ tác động của các thành phần thuộc giá trị cảm nhận đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ đặt phòng lưu trú qua đại lý du lịch trực tuyến (OTA) của du khách nội địa đến TPCT. Từ đó đề xuất các hàm ý quản trị giúp cho các CSLT tại TPCT chủ động chọn lọc OTA để định vịsản phẩm lưu trú và nâng cao năng lực cạnh tranh của OTA tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleNghiên cứu giá trị cảm nhận tác động đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ đặt phòng lưu trú qua đại lý du lịch trực tuyến của khách du lịch nội địa đến thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.14 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.