Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95369
Nhan đề: Đánh giá trải nghiệm khách hàng tại khách sạn Sài Gòn Bạc Liêu bằng phân tích dữ liệu đánh giá trực tuyến Google Maps
Tác giả: Hồ, Lê Thu Trang
Lữ, Phan Anh Thương
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá trải nghiệm tổng thể của khách hàng theo từng thuộc tính dịch vụ của khách sạn Sài Gòn Bạc Liêu dựa trên các đánh giá của khách du lịch trên nền tảng Google Maps, từ đó đề xuất một số giải pháp khắc phục các khía cạnh dịch vụ còn hạn chế, nâng cao trải nghiệm khách hàng tại khách sạn Sài Gòn Bạc Liêu.
Mô tả: 88 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95369
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.73 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.184.102


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.