Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95369
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Lê Thu Trang-
dc.contributor.authorLữ, Phan Anh Thương-
dc.date.accessioned2024-01-22T03:22:33Z-
dc.date.available2024-01-22T03:22:33Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2015269-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95369-
dc.description88 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá trải nghiệm tổng thể của khách hàng theo từng thuộc tính dịch vụ của khách sạn Sài Gòn Bạc Liêu dựa trên các đánh giá của khách du lịch trên nền tảng Google Maps, từ đó đề xuất một số giải pháp khắc phục các khía cạnh dịch vụ còn hạn chế, nâng cao trải nghiệm khách hàng tại khách sạn Sài Gòn Bạc Liêu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleĐánh giá trải nghiệm khách hàng tại khách sạn Sài Gòn Bạc Liêu bằng phân tích dữ liệu đánh giá trực tuyến Google Mapsvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.73 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.184.102


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.