Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95371
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Trường Huy-
dc.contributor.authorTrần, Thị Ngọc Huyền-
dc.date.accessioned2024-01-22T03:26:14Z-
dc.date.available2024-01-22T03:26:14Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1900269-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95371-
dc.description48 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố hành vi tiêu dùng sản phẩm thời trang nữ tại các sàn thương mại điện tử, từ đó đề xuất giải pháp nhằm thu hút khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố hành vi tiêu dùng sản phẩm thời trang nữ tại các sàn thương mại điện tửvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.8 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.120.112


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.