Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95393
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPham, Vũ Luận-
dc.contributor.authorHoàng, Cao Cường-
dc.contributor.authorChử, Bá Quyết-
dc.date.accessioned2024-01-22T09:22:42Z-
dc.date.available2024-01-22T09:22:42Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95393-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm mục đích xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chấp nhận xuất bản điện tử của các nhà xuất bản tại Việt Nam. Sử dụng khung TOE, lý thuyết khuếch tán đổi mới và kế thừa các nghiên cứu trước, nhóm nghiên cứu xây dựng khung các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chấp nhận xuất bản điện tử. Để kiểm tra mô hình giả thuyết này, nhóm đã điều tra 381 phản hồi, phân tích dữ liệu bằng SPSS, kết quả có sáu nhân tố ảnh hưởng tích cực và hai yếu tố ảnh hưởng tiêu cực đến chấp nhận xuất bản điện tử. Nghiên cứu đưa ra một số trao đổi và khuyến nghị đối với hoạt động xuất bản điện tử tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 174 .- Tr.103-116-
dc.subjectXuất bản điện tửvi_VN
dc.subjectChấp nhận xuất bản điện tửvi_VN
dc.subjectKhung TOEvi_VN
dc.subjectLý thuyết khuếch tán đổi mớivi_VN
dc.subjectNhà xuất bản Việt Namvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chấp nhận xuất bản điện tử của các nhà xuất bản tại Việt Nam vận dụng khung TOE và lý thuyết khuếch tán đổi mới IDTvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.84 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.134.77


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.