Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95402
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng đối với quảng cáo sản phẩm du lịch trực tuyến qua mạng xã hội tại thành phố Cần Thơ
Authors: Phạm, Phát Tiến
Thái, Diễm My
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng đối với quảng cáo sản phẩm du lịch trực tuyến qua mạng xã hội, từ đó đề xuất ra những giải pháp giúp các hoạt động quảng cáo sản phẩm du lịch trực tuyến tiếp cận được với nhiều người tiêu dùng hơn trên địa bàn TP Cần Thơ.
Description: 99 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95402
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.41 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.37.22


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.