Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95402
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Phát Tiến-
dc.contributor.authorThái, Diễm My-
dc.date.accessioned2024-01-23T00:20:07Z-
dc.date.available2024-01-23T00:20:07Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB2015241-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95402-
dc.description99 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng đối với quảng cáo sản phẩm du lịch trực tuyến qua mạng xã hội, từ đó đề xuất ra những giải pháp giúp các hoạt động quảng cáo sản phẩm du lịch trực tuyến tiếp cận được với nhiều người tiêu dùng hơn trên địa bàn TP Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng đối với quảng cáo sản phẩm du lịch trực tuyến qua mạng xã hội tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.41 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.12.157


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.